5 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI SỬ DỤNG MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Bạn đã từng nghĩ tới một sản phẩm tạo ra nước nóng không cần điện mà chỉ đầu tư duy nhất một lần nhưng được sử dụng nước nóng trong nhiều năm? Với chi phí bỏ ra rất thấp, máy nước nóng năng lượng mặt trời Amarostar đang là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều và thường xuyên như các hộ gia đình, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện…

Lợi ích khi sử dụng Máy nước nóng năng lượng mặt trời Amarostar

– An Toàn: Máy nước nóng năng lượng mặt trời không sử dụng điện hay gas để làm nóng nước mà dùng quang năng của mặt trời. Hệ thống hoạt động theo nguyên lý đối lưu nhiệt hay còn gọi là hình thức “biến đổi quang năng thành nhiệt năng” và bẫy nhiệt lượng. Năng lượng mặt trời được hấp thụ tại bề mặt thiết bị sẽ bị đun nóng nước, do quá trình đối lưu nhiệt, nước tại bình bảo ôn sẽ tăng lên, quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi nhiệt độ trong bình bằng nhiệt độ của nước tại thiết bị hấp thụ. Chính vì không dùng điện hay gas mà máy năng lượng mặt trời tuyệt đối an toàn, đặc biệt với những gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ em.

– Tiết kiệm: Một máy nước nóng trực tiếp tầm trung ở trung tâm điện máy bán khoảng 3.000.000đ. Mỗi ngày bạn dùng khoảng 3Kwh đến 6Kwh điện vào giờ cao điểm với mức giá 2.600/kWh. Vậy 2 năm bạn phải chi thêm tiền điện cho máy nước nóng tầm khoảng 5.700.000đ, cả chi phí máy nước nóng thì số tiền đã là 8.700.000đ, sẽ cao hơn với việc bạn đầu Bạn đầu tư 1 hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời Amarostar 180 lít. Tuy nhiên, những năm tiếp theo số tiền điện vẫn phải chi trả đều đều, điều đó không hề có với Máy nước nóng năng lượng mặt trời Amarostar thật là Quá tuyệt vời !

– Tiện nghi: Với Máy nước nóng năng lượng mặt trời Amarostar, nước được làm nóng liên tục ban ngày và tích trữ trong bình nhiệt được bọc bảo ôn giữ nóng đến hơn 72h. Bạn có thể thiết kế hệ thống đường ống nước nóng PPR chạy đến các phòng cần thiết như nhà bếp, phòng tắm … và sử dụng hàng ngày vì nước được làm nóng liên tục khi trời có nắng.

– Thân thiện môi trường: với một hệ thống Máy nước nóng năng lượng mặt trời Amarostar 500 lít, lượng phát thải của CO2 tránh được hàng năm tương đương với lượng khí thải nhiên liệu của một chiếc xe đã vận hành 10.000 km.

– Ứng dụng rộng rãi: Hệ thống Máy nước nóng năng lượng mặt trời Amarostar ngày nay không chỉ được dùng trong sinh hoạt gia đình mà còn ứng dụng trong các xí nghiệp, nhà máy và tất cả các nhu cầu gia nhiệt khác đem lại hiệu quả kinh tế cao, hoàn vốn nhanh.