Nhà bếp trong mơ của bạn là đây: Mọi tính năng, cách sắp xếp đều hoàn hảo

Học cách sắp xếp, bài trí, bạn sẽ nhanh chóng có nhà bếp đẹp như mơ và không bao giờ muốn quay trở lại trước đó.

Nấu ăn bao gồm rất nhiều công đoạn khác nhau nhưng nhà bếp của nhiều người vẫn không thực sự ổn thỏa, làm hài lòng người nấu nướng. Thực tế thì việc sắp xếp nhà bếp, giúp nhà bếp phát huy tính năng trọn vẹn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được bữa ăn lành mạnh. Và để có được nhà bếp với những tính năng tuyệt vời như trong mơ, nhà bếp này sẽ giúp bạn hoàn thiện ý tưởng ấy:

Nhà bếp trong mơ của bạn là đây: Mọi tính năng, cách sắp xếp đều hoàn hảo - Ảnh 1.

Phòng trong nhà bếp

Phát triển thêm một phòng nhỏ trong nhà bếp giống như một chiếc tủ lạnh để đựng rượu vang là ý tưởng không tồi. Bạn cũng có thể tận dụng không gian nhà bếp làm nơi trồng một số loại rau xanh và thảo mộc mà không cần phải lo lắng về không gian cho khu vườn ngoài trời. Bạn có thể thu hái và nấu rau ngay trong nhà bếp của mình.

Nhà bếp trong mơ của bạn là đây: Mọi tính năng, cách sắp xếp đều hoàn hảo - Ảnh 2.

Tủ đựng thức ăn

Bạn có thể sẵn sàng với những lựa chọn lành mạnh ngay trong tầm tay. Phòng bảo quản lấp lánh này có thể lưu trữ trái cây và rau của bạn ở nhiệt độ lý tưởng. Bạn cũng có thể sử dụng để lưu trữ rượu vang đỏ hiệu quả.

Nhà bếp trong mơ của bạn là đây: Mọi tính năng, cách sắp xếp đều hoàn hảo - Ảnh 3.

Bồn rửa thông minh

Ném cốc đo lường vào chiếc bồn rửa thông minh này là tất cả những gì bạn cần làm. Mô hình đo lường Beale vô cùng chính xác, chỉ cần xoay một mặt số và rót chính xác lượng nước bạn cần nấu nướng là xong.

Nhà bếp trong mơ của bạn là đây: Mọi tính năng, cách sắp xếp đều hoàn hảo - Ảnh 4.

Lưu trữ thông minh

Tổ chức nhà bếp là một chuyện nhưng giữ mọi thứ đúng theo thứ tự lại là chuyện khác. Các giá đỡ chốt trong tủ dưới giữ cho bát đĩa gọn gàng và có thể dễ dàng điều chỉnh nếu kích thước hoặc số lượng thay đổi theo thời gian.

Nhà bếp trong mơ của bạn là đây: Mọi tính năng, cách sắp xếp đều hoàn hảo - Ảnh 5.

Bếp nấu ăn tích hợp

Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc đặt chỗ tại một nhà hàng ưa thích nữa nhờ những chiếc bếp nấu, nồi nấu tiện dụng này.

Nhà bếp trong mơ của bạn là đây: Mọi tính năng, cách sắp xếp đều hoàn hảo - Ảnh 6.

Hệ thống chiếu sáng thông minh

Nếu chưa có đèn chiếu sáng thông minh trong nhà bếp, bạn cần bố trí chúng ở những nơi khác trong nhà. Hệ thống chuyển đổi thông minh này của NOON có các cảnh có thể tùy chỉnh như Giải trí hoặc Thư giãn cực tốt.

Nhà bếp trong mơ của bạn là đây: Mọi tính năng, cách sắp xếp đều hoàn hảo - Ảnh 7.