Phòng khách sang trọng với gạch vân đá

Phòng khách là trung tâm diễn ra các hoạt động, nơi thư giãn của gia đình. Vì vậy, hầu hết gia chủ đều mong muốn sở hữu căn phòng đẹp, nhiều chức năng, thoáng đãng… Để đạt những tiêu chí đó, gia đình cần quan tâm đến nhiều yếu tố, trong đó có việc lựa chọn gạch ốp lát.

Gạch vân đá Prime với kích thước 80×120cm tạo ra bề mặt gần như không mối nối, chi tiết sắc sảo, tạo hiệu ứng bề mặt hoàn toàn tự nhiên.

Gạch vân đá bắt nguồn từ các vật liệu xây dựng thời xa xưa, khi những phiến đá đã được sử dụng rộng rãi tại các cung điện ở châu Âu, châu Á. Do độ bền của đá, chúng có thể sử dụng ở nhiều khu vực khác nhau, cả trong và ngoài nhà. Hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn gạch ốp lát vân đá cho phòng khách.  

Họa tiết trên phiến đá cũng đem lại cho các thành viên trong gia đình cảm giác gũi với thiên nhiên. 

Họa tiết trên phiến đá cũng đem lại cho các thành viên trong gia đình cảm giác gũi với thiên nhiên.

Chị Nguyễn Thị Thanh Hoa, 40 tuổi, Hà Nội cho biết, năm ngoái vợ chồng chị sửa lại nhà. Chị lên kế hoạch và tìm hiểu, chọn mua vật liệu, tham khảo ý tưởng thiết kế. “Ban đầu vợ chồng tôi định ốp sàn gỗ cho phòng khách nhưng nghe bạn bè tư vấn lại chọn gạch vân đá của Prime”.

Qua tìm hiểu, chị biết, gạch vân đá có ưu điểm là kích thước, khối lượng vừa phải, dễ dàng vận chuyển cũng như thi công. Đồng thời, các sản phẩm sản xuất từ quy trình sản xuất hiện đại, có thể loại bỏ tạp chất, kiểm soát độ hút nước góp phần tăng độ bền cho công trình, giá cả hợp lý. 

Nhiều gia đình lựa chọn gạch vân đá lát trong phòng khách, tạo không gian vô cùng sang trọng và hiện đại.

Nhiều gia đình lựa chọn gạch vân đá lát trong phòng khách, tạo không gian vô cùng sang trọng và hiện đại.

Với công nghệ in HD kết hợp với các quy trình sản xuất gạch ốp lát hiện đại, các sản phẩm gạch vân đá của Prime giống với đá tự nhiên, màu sắc đa dạng. Vì vậy, gia chủ dễ kết hợp với đồ dùng trong phòng. Ngoài tạo không gian sang trọng, họa tiết trên phiến đá cũng đem lại cho các thành viên trong gia đình cảm giác gũi với thiên nhiên.

Ngọc Thi

Prime là một trong những nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực gạch ceramic, ngói và bình nước nóng tại Việt Nam, khu vực ASEAN. Prime Group với hơn 4.400 lao động và 16 công ty thành viên, không ngừng duy trì, cải thiện và nâng cao tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ. Thông tin truy cập tại prime.vn