NHỮNG “GẠCH ĐẦU DÒNG” CẦN THIẾT KHI MUA BỒN NƯỚC INOX

Hiện nay nhu cầu sử dụng bồn nước inox để đựng nước trong sinh hoạt hàng ngày đang là một việc làm khoa học và thiết thực trong Xã Hội hiện đại. Việc sử dụng bồn nước inox mang lại nhiều lợi ích thiết thực đối với một công trình xây dựng lớn ….

Tại các thành phố lớn, diện tích sinh hoạt chật hẹp thì việc sử dụng bồn nước inox đang là nhu cầu cấp thiết  và hiện đại. Với các công trình việc sử dụng bồn inox thay cho những bể gạch bê tông, bể xây bằng đá là một phương pháp khoa học với nhiều lợi ích.

Trước mắt là nguồn nước lưu trữ được đảm bảo vệ sinh, loại bỏ tình trạng rong rêu cặn bẩn lâu ngày thường gặp ở các bể gạch, bê tông.

Thứ hai việc sử dụng bồn nước inox sẽ giúp cho công trình của gia đình được bền hơn, loại bỏ tình trạng ngấm nước rò rỉ làm hỏng trần nhà, giúp cho lực trên trần nhà được giảm tải đáng kể.

Chính những yếu tố trên đã giúp cho thị trường bồn nước inox luôn nhộn nhịp, với các thương hiệu và giá thành cạnh tranh tương đối gay gắt. Thương hiệu bồn nước inox nào cũng có những ưu điểm nhất định, chúng tôi khuyến cáo một vài chi tiết nhỏ khi khách hàng có nhu cầu sử dụng bồn inox như sau:

1 – Chất lượng sản phẩm: Hiện tại bồn nước inox đều được sản xuất bằng vật liệu Inox SUS 304 với kĩ thuật sản xuất hàn lăn cao cấp. Thân bồn hay chân giá đểu được sản xuất bằng vật liệu inox siêu bền, đảm bảo bền vững với cống trình sử dụng.

Tùy theo các hãng sản xuất, kiểu dáng và chất lượng của sản phẩm cũng được khẳng định riêng. Các bạn nên chọn những bồn nước có đặc điểm sau:

Thân bồn cứng, lốc 5 gân, phân bố gân kép đều giúp cho sản phẩm tròn và cứng cáp hơn

Nẹp chân đế giúp bồn vững chắc hơn, chống nghiêng lệch khi mưa bão

Khuya khóa có chốt an toàn làm cho nắp không bị bật khi mưa bão lớn, có lỗ khóa để khóa lại đảm bảo cho an toàn của nguồn nước.

Chân đế làm bằng inox  tốt giúp phân phối lực đều hơn, an toàn hơn khi sử dụng .

2 – Giá thành sản phẩm: giá thành của bồn nước inox cũng phụ thuộc vào phương án kinh doanh của từng doanh nghiệp. Thông thường thì giá thành của bồn nước inox của từng thương hiệu cũng không có sự chênh lệch lớn (phụ thuộc vào giá inox trên thị trường). Hiện nay 2 thương hiệu bồn có uy tín và giá hợp lý nhất là Đại Thành và Sơn Hà

3 – Kích cỡ và kiểu dáng: việc lựa chọn bồn nước inox cũng phụ thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Lựa chọn kiểu dáng và dung tích phù hợp hợp đối với mục đích lưu trữ nước cũng giúp cho công trình của bạn đạt được hiệu quả cao nhất

Bên cạnh đó chúng tôi cũng khuyến cáo khách hàng về vị trí đặt để bồn và cách thức lắp đặt. Vị trí đặt bồn trên một mặt bằng kiên cố và cách lắp đặt đúng quy cách cũng góp phần giúp cho tuổi thọ của bồn được tốt hợn.